Tin Tức và Sự Kiện
Tin Tức
Khi lãnh đạo trẻ quá bận rộn để làm content personal branding, mô hình Evergreen – chia sẻ định kỳ sẽ là giải pháp hiệu quả . Vậy xây dựng thương hiệu qua mô hình EVERGREEN-ĐỊNH KỲ như thế nào? Hãy cùng Campus K tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
“CONVERT – CHUYỂN ĐỔI” thì không một nhà kinh doanh nào có thể bỏ qua, vì nó mang lại kết quả một cách rõ nét nhất. Vậy ứng dụng mô hình content CONVERT khi xây dựng personal branding như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? Cùng Campus K khám phá qua bài […]
Chia sẻ những bài viết mang tính giáo dục có thể tạo bước đột phá trong việc xây dựng personal branding. Nhưng làm thế nào để chia sẻ những bài viết EDUCATE – GIÁO DỤC và tạo dựng personal branding hiệu quả? Hãy cùng Campus K tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Mô hình […]
Trước bối cảnh thị trường cạnh tranh, đội ngũ trẻ muốn thương hiệu in đậm trong tâm trí khách hàng thì Personal Branding là điều không thể bỏ qua. Không ít khóa học về Personal Branding ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn học cách xây dựng thương hiệu. Vậy 𝐁𝐨̣̂ […]
Truyền cảm hứng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng personal branding hiệu quả. Khi bạn có khả năng truyền đạt cảm xúc tích cực và tạo động lực cho người khác, bạn không chỉ xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ mà còn thu hút sự quan tâm và tương tác từ khán giả. Nhưng làm thế nào để truyền cảm hứng và tạo dựng personal branding đặc biệt?
Nghiên cứu của Weber Shandwick cho biết những nhà lãnh đạo cấp cao trong các thương hiệu toàn cầu đóng góp tới 45% tiếng tăm của doanh nghiệp. Personal Branding giờ đây đã trở thành vũ khí không thể thiếu cho lãnh đạo trẻ muốn bứt phá và tạo lợi thế trong bối cảnh hiện […]
Đã làm personal branding, lãnh đạo trẻ khó mà thành công nếu bỏ qua việc chia sẻ những bài viết CONNECT – KẾT NỐI. Nằm trong Series Cách lên content xây dựng thương hiệu trong 365 ngày cho lãnh đạo trẻ, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn mô hình CONNECT – KẾT NỐI […]
Nằm trong Series Cách lên content xây dựng thương hiệu trong 365 ngày cho lãnh đạo trẻ, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn mô hình “ASK” – sử dụng sức mạnh của câu hỏi gợi mở để xây dựng Personal Branding hiệu quả.
Personal branding được coi là “vũ khí” tối ưu giúp cho doanh nghiệp trẻ trở nên nổi bật và khác biệt trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt – khi truyền thông thuộc về những tập đoàn lớn. Thế nhưng, nhiều lãnh đạo trẻ lại quá bận rộn với việc vận hành doanh nghiệp, không thể làm personal branding vì tốn nhiều thời gian.
Dù cho suy thoái kinh tế thì xu hướng start-up vẫn đang ngày càng được lan rộng, những chủ doanh nghiệp vẫn đang ngày đêm tìm lối đi đúng đắn cho doanh nghiệp của mình ngay sau khi “mùa đông kinh tế” trôi đi. Chính vì vậy mà việc quản lý doanh nghiệp sao cho […]