VÉN MÀN BÍ MẬT PHÍA SAU SỰ TÀI TRỢ CỦA VOS VÀ NHỮNG LỜI HỨA CÓ CÁNH SAU CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI TOÀN QUỐC 2023”

15:45 02-23-2023By author_ck
VÉN MÀN BÍ MẬT PHÍA SAU SỰ TÀI TRỢ CỦA VOS VÀ NHỮNG LỜI HỨA CÓ CÁNH SAU CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI TOÀN QUỐC 2023”

“Đồng hành và kết nối” – Là một trong những sứ mệnh của Cuộc thi “Ươm tạo khởi nghiệp tạo tác động toàn quốc năm 2023”. Sự cam kết “đồng hành” từ dàn Cố vấn khủng đến sự “kết nối” các Đơn vị tài trợ với Doanh nghiệp và các nhà khởi nghiệp trẻ. Để thực hiện sứ mệnh đó, Ban tổ chức cuộc thi đã tìm kiếm, đem về cho các đội thi cơ hội phát triển học hỏi và xây dựng cho mình những sắc màu riêng, lối đi và thành công riêng.

Một trong những Nhà tài trợ mà chúng tôi vô cùng tâm đắc và muốn được kết nối với các đội thi không thể không nhắc đến VOS, đặc biệt là khoá huấn luyện chuyên sâu “Giải pháp bán hàng và công nghệ” – chìa khoá vàng cho doanh nghiệp trong việc khai thác, tận dụng nguồn lực để tìm kiếm khách hàng từ thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

VOS (Voice of Sales) được thành lập vào năm 2008 bởi Doanh nhân người Singapore – ông Ken Bay. VOS là công ty đào tạo bán hàng và giải pháp kinh doanh cung cấp các quy trình bán hàng toàn diện, giải pháp công nghệ tiên tiến và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Không khó để hiểu tại sao VOS được coi là chìa khoá vàng cho các doanh nghiệp và các nhà khởi nghiệp trẻ. Khi nhắc đến “Bán hàng” nếu như các đơn vị chỉ chú trọng vào việc phát triển sản phẩm, xây dựng, quảng bá hình ảnh thông thường, các chuyên gia VOS lại đi sâu vào giá trị cốt lõi, giúp doanh nghiệp vững mạnh từ bên trong, cải tiến một cách đặc biệt, lâu dài và đáng kể trong hiệu suất làm việc nhằm đạt được những mục tiêu mong muốn. Chính vì thế chúng tôi tin rằng những nhà khởi nghiệp trẻ luôn cần một người bạn đồng hành như VOS, cùng với đó là khoá huấn luyện đặc biệt và chuyên sâu “Giải pháp bán hàng và công nghệ”, cơ hội mà tất cả các doanh nghiệp đều khao khát có được.

TẠI SAO BAN TỔ CHỨC LẠI MUỐN MANG NHỮNG KHOÁ HỌC CỦA VOS ĐẾN VỚI CUỘC THI?

Giải quyết những yếu tố còn thiếu trong các tổ chức – đây là kim chỉ nam được VOS hướng tới doanh nghiệp trong khoá học “Giải pháp bán hàng và công nghệ”. Tìm vấn đề để giải quyết, khắc phục; biến khó khăn thành động lực, thách thức thành cơ hội. Không chỉ ở những doanh nghiệp mới, những nhà khởi nghiệp trẻ mà ngay cả những đơn vị đã có một hành trình cho riêng mình, vẫn có nhiều dấu hiệu cho thấy một tổ chức “bán hàng” đang không hoạt động tốt như mong muốn thường do 3 lý do chính: Thiếu cấu trúc bán hàng, thiếu sự phát triển các nhân và không thể tăng doanh thu bán hàng. VOS có những chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và có thành tích đã được chứng minh trong việc cung cấp các giải pháp hiệu suất cao cho khách hàng.

Không chỉ giúp khách hàng doanh nghiệp nhận ra “vấn đề”, VOS còn giúp họ tìm giải pháp thông qua 5 giá trị cốt lõi: Quá trình điều khiển bởi con người, tôn trọng bản thân và người khác, trao quyền cho các nhân, phát triển tư duy cầu tiến và văn hoá. Đây là những giá trị tiên phong trong sự duy trì và phát triển doanh nghiệp mà bất cứ đơn vị khởi nghiệp nào cũng phải đối mặt, vượt qua trước khi ổn định và phát triển.

Điều đó đồng nghĩa với việc có được sự đồng hành của VOS sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc rút ngắn thời gian, nguồn lực, định hướng và phát triển dài lâu. Ngoài việc đào tạo, tư vấn riêng biệt để doanh nghiệp đạt được mục tiêu, một điểm vô cùng đặc biệt trong các khoá huấn luyện của VOS chính là sự cung cấp, lồng ghép khéo léo quy trình bán hàng và giải pháp công nghệ. Chạy đua với cuộc cách mạng 5.0, sự làm chủ của con người xung quanh các yếu tố công nghệ luôn cấp thiết, kịp thời và mang tính bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn tồn tại và thịnh vượng. Với nội dung được khảo sát và chọn lọc kĩ càng dựa trên tình trạng của hàng ngàn doanh nghiệp, các khoá học của VOS cung cấp đều mang đến những giá trị to lớn, giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt với các doanh nghiệp mới thành lập và các startup trẻ tuổi, đây chính là giải pháp cần thiết để xử lý được các vấn đề phát sinh, giúp các Nhà Quản Trị trẻ tuổi có được hướng đi đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của mình.

Thay mặt Ban tổ chức, xin chân thành cảm ơn Công ty Voices of Sales (VOS) – đơn vị đồng hành của chương trình. Sự ủng hộ nhiệt thành của Quý đơn vị chính là nguồn động lực to lớn, tạo tiền đề cho sự thành công của cuộc thi. Ban tổ chức mong rằng trong tương lai, cuộc thi vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ tận tâm từ Quý đơn vị, vì một mục tiêu chung thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam phát triển và vì một xã hội tươi đẹp hơn.

Các đội thi hãy nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi qua website: https://bit.ly/siicuocthikhoinghiep

Đừng quên theo dõi fanpage và website Campus K để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi nhé!