LÊN CONTENT XÂY DỰNG PERSONAL BRANDING CHO LÃNH ĐẠO TRẺ BẰNG NHỮNG BÀI VIẾT EVERGREEN – ĐỊNH KỲ
09:37 05-20-2024By author_ckKhi lãnh đạo trẻ quá bận rộn để làm content personal branding, mô hình Evergreen – chia sẻ định kỳ sẽ là giải pháp hiệu quả . Vậy xây dựng thương hiệu qua mô hình EVERGREEN-ĐỊNH KỲ như thế nào? Hãy cùng Campus K tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Mô hình EVERGREEN – ĐỊNH KỲ trong việc lên content xây dựng personal branding là gì?
Bài viết theo mô hình EVERGREEN là những bài đăng định kỳ, lặp lại nhiều lần vào một thời điểm xác định trên một nền tảng cụ thể. Đây có thể là các bài đăng được lên lịch, được đặt để xuất hiện lại hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm.
Lý do lãnh đạo trẻ không thể bỏ qua bài viết EVERGREEN – ĐỊNH KỲ khi xây dựng Personal Branding
Dùng EVERGREEN nếu các lãnh đạo trẻ muốn xây dựng Personal Branding bởi:
Tiết kiệm thời gian
Lãnh đạo trẻ luôn là những người rất bận rộn nên những bài chia sẻ định kỳ với nội dung ngắn gọn, không cần quá cầu kỳ sẽ giúp tiết kiệm thời gian viết bài mà vẫn giữ được kết nối và tương tác với cộng đồng
Đảm bảo tính nhất quán
Tính nhất quán là điều cực kỳ quan trong khi xây dựng thương hiệu. Việc chia sẻ nội dung đều đặn vào một thời điểm nhất định sẽ tạo thói quen tìm kiếm và theo dõi thông tin cho độc giả, kích thích khách hàng mới bấm follow.
Campus K gợi ý một số mẫu lên content xây dựng personal brand theo EVERGREEN – ĐỊNH KỲ
Campus K cũng gợi ý một số mẫu content xây dựng Personal Brand theo mô hình EVERGREEN – CHIA SẺ ĐỊNH KỲ
Ask Me Anything – Hỏi mình bất cứ điều gì
Đăng một bài post với nội dung: “Ask Me Anything – Hỏi mình bất cứ điều gì” vào thời điểm nhất định (Ví dụ: Tối Thứ 5 hàng tuần) và trả lời các câu hỏi của khách hàng
Before vs After – Trước và sau khi sử dụng [Tên sản phẩm/Dịch vụ]
Mẫu “Before vs After – Trước và sau khi sử dụng” được các leader trẻ trong lĩnh vực Làm đẹp, Tư vấn chiến lược, Tư vấn marketing … nhiệt tình sử dụng nhất vì nó thực sự làm nổi bật được hiệu quả, hay chính là năng lực của brand thông qua những minh chứng Trước – Sau khi sử dụng một cách rõ ràng.
Mẫu content tham khảo:
Thành quả của [Tên khách hàng] sau 1 tháng sử dụng dịch vụ [Chèn 2 ảnh Trước và Sau khi sử dụng sản phẩm của công ty]
Đây chính là bảo chứng cho tính hiệu quả của [Tên sản phẩm]. Cảm ơn [Tên khách hàng] đã tin dùng sản phẩm của team.
WIN OF THE WEEK – Mỗi tuần một thành tựu nhỏ
1 tuần vừa qua của cả nhà sao rồi?
1 tuần qua mình đã:
[Liệt kê một vài thành tựu nhỏ]
Còn mọi người thì sao? Một tuần qua của mọi người có gì đáng nhớ không? Chia sẻ với mình ở phần comment nhé.
Trên đây là một số gợi ý của Campus K về việc ứng dụng mô hình EVERGREEN – ĐỊNH KỲ để xây dựng content Personal Branding dành riêng cho lãnh đạo trẻ. Mong rằng qua bài viết, đội ngũ trẻ sẽ biết cách chia sẻ những câu chuyện cá nhân để xây dựng thương hiệu cũng như có trải nghiệm tương tác đáng nhớ với khách hàng.
Và còn rất nhiều nội dung đắt giá khác có trong 𝐁𝐨̣̂ 𝐭𝐚̀𝐢 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐏𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 dành riêng cho lãnh đạo trẻ của Campus K. Tham gia cộng đồng 𝐂𝐚𝐦𝐩𝐮𝐬 𝐊 – 𝐁𝐨̣̂ 𝐭𝐚̀𝐢 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐏𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 để nhận ngay bộ tài liệu HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại: https://zalo.me/g/tvcmmm715
————–
Đừng quên nhấn 𝐋𝐢𝐤𝐞 và 𝐅𝐨𝐥𝐥𝐨𝐰 fanpage 𝐂𝐚𝐦𝐩𝐮𝐬 𝐊 để không bỏ lỡ những thông tin đặc biệt về Personal Branding dành riêng cho lãnh đạo trẻ trong thời gian tới.
—————
Campus K Co-working Space
► Hotline: 024 7109 6333 (Việt Nam)/ 01063453093 (Hàn Quốc)
► Địa chỉ:
CS1: Tầng 15, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Hà Nội, Việt Nam
CS2: Số 8, Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
► Website: https://campusk.vn/