LÊN CONTENT XÂY DỰNG PERSONAL BRANDING CHO LÃNH ĐẠO TRẺ BẰNG NHỮNG BÀI VIẾT EDUCATE – GIÁO DỤC

08:39 05-17-2024By author_ck
LÊN CONTENT XÂY DỰNG PERSONAL BRANDING CHO LÃNH ĐẠO TRẺ BẰNG NHỮNG BÀI VIẾT EDUCATE – GIÁO DỤC

Chia sẻ những bài viết mang tính giáo dục có thể tạo bước đột phá trong việc xây dựng personal branding.  Nhưng làm thế nào để chia sẻ những bài viết EDUCATE – GIÁO DỤC và tạo dựng personal branding hiệu quả? Hãy cùng Campus K tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mô hình  INSPIRE – TRUYỀN CẢM HỨNG trong việc lên content xây dựng personal branding là gì?

Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng những bài viết  𝐄𝐃𝐔𝐂𝐀𝐓𝐄 – 𝐆𝐈𝐀́𝐎 𝐃𝐔̣𝐂 là việc truyền đạt thông tin, kiến ​​thức và giá trị hữu ích cho độc giả, từ đó giúp người đọc hiểu rõ vấn đề, mở rộng kiến ​​thức và ứng dụng kinh nghiệm vào thực tế. Đây là mô hình content được rất nhiều lãnh đạo trẻ tin dùng để xây dựng personal branding.

Mô hình EDUCATE - GIÁO DỤC là gì?
Mô hình EDUCATE – GIÁO DỤC là gì?

Lý do những bài viết mang tính giáo dục – EDUCATE cần được ưu tiên khi xây dựng Personal Branding

Giúp giải quyết các vẫn đề của khách hàng

Qua bài viết mang tính giáo dục, bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm, câu chuyện thành công và bài học từ những gì bạn trải qua đến những người gặp vấn đề tương tự. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được đồng hành, nhận được thông tin hữu ích và tìm ra những giải pháp phù hợp cho vấn đề của họ.

Chia sẻ những bài viết giáo dục có thể giúp khách hàng khám phá các khía cạnh mới trong việc giải quyết vấn đề. Chúng có thể cung cấp các góc nhìn khác nhau, thông tin mới, hoặc các phương pháp tiếp cận khác nhau mà khách hàng chưa từng nghĩ đến. Từ đó mở ra những cách tiếp cận mới để khách hàng tìm ra giải pháp sáng tạo và hiệu quả hơn.

Chia sẻ những bài viết giáo dục giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ
Chia sẻ những bài viết giáo dục giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ

Xây dựng uy tín và chuyên môn

 Khi viết về một vấn đề giáo dục, người viết thường phải hiểu rõ và phân tích sâu vấn đề đó. Điều này đòi hỏi kiến thức và sự sáng tạo trong việc phân tích, đánh giá, và đưa ra các quan điểm, luận điểm chính xác và đáng tin cậy. Từ những kiến ​​thức, bài học bạn chia sẻ, khách hàng sẽ nhớ về bạn với hình ảnh một con người giàu trải nghiệm, kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Khách hàng từ đó cũng sẽ tin tưởng vào thương hiệu và sản phẩm của bạn hơn.

Tạo sự khác biệt và độc đáo

Việc chia sẻ kiến thức của bạn là cách để thể hiện sự riêng biệt bởi mỗi người có những kinh nghiệm, trải nghiệm và quan điểm riêng. Điều này giúp bạn nổi bật trong đám đông và thu hút sự chú ý từ khách hàng cũng như các đối tác tiềm năng.

Campus K gợi ý một số mẫu lên content xây dựng personal brand theo EDUCATION – GIÁO DỤC

3 ứng dụng giúp mình quản lý thời gian hiệu quả khi vận hành doanh nghiệp  

Ai cũng có 24h để làm mọi việc. Nhưng đối với các lãnh đạo trẻ, 24h/ngày dường như không bao giờ là đủ với quá nhiều thứ phải lo. Tôi đã giải được bài toán hóc búa về quản trị năng suất và tối ưu thời gian nhờ những phần mềm quản lý thời gian hiệu dưới đây:

[App #1+ Lý do sử dụng]

[App #2+ Lý do sử dụng]

[App #3+ Lý do sử dụng]

Mẫu content cho chủ đề: 3 ứng dụng giúp mình quản lý thời gian hiệu quả khi vận hành doanh nghiệp
Mẫu content cho chủ đề: 3 ứng dụng giúp mình quản lý thời gian hiệu quả khi vận hành doanh nghiệp

Những chỉ số quan trọng bắt buộc phải theo dõi để đảm bảo khả năng tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp 

“Chìa khóa để thành công là tập trung vào những chỉ số giúp mang lại sự tăng trưởng thực tế.” (Nathan Resnick)

Để vận hành và phát triển doanh nghiệp, đội ngũ trẻ cần phải hiểu rõ các chỉ số quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh và tăng trưởng của doanh nghiệp mình. 

Mình sẽ đề cập đến một số chỉ số kinh doanh cực kỳ quan trọng cần theo dõi, cùng với những yếu tố khiến chúng trở nên quan trọng tương tự như các chỉ số tăng trưởng dưới đây:

[Chỉ số #1 + Lý do sử dụng]

[Chỉ số 2 + Lý do sử dụng]

[Chỉ số 3 + Lý do sử dụng]

Mẫu content: Những chỉ số quan trọng bắt buộc phải theo dõi để đảm bảo khả năng tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp 
Mẫu content: Những chỉ số quan trọng bắt buộc phải theo dõi để đảm bảo khả năng tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp 

Sản Phẩm Không Tốt – Có Làm Marketing Tốt Đến Mấy Vẫn Thất Bại!

Đây là điều mình thấm thía sau rất nhiều năm vận hành doanh nghiệp. Sau khi va vấp và có những trải nghiệm riêng, mình nhận ra một vài sai lầm mà đội ngũ trẻ rất dễ mắc phải khi lựa chọn sản phẩm kinh doanh, điển hình như: 

  • Lựa chọn sản phẩm kinh doanh theo sở thích và góc nhìn cá nhân mà thiếu đi quy trình bài bản dẫn đến nhiều sai lầm, rủi ro và thất bại
  • Sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của thị trường và giải quyết nỗi đau thực sự của khách hàng
  • Lựa chọn sản phẩm mang lại ít giá trị cho người dùng nên đâm đầu vào cuộc cạnh tranh về giá   
  • [Liệt kê một vài sai lầm khác]

Do đó, nắm chắc X TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SẢN PHẨM dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra sản phẩm kinh doanh khác biệt, độc đáo

[Liệt kê X tiêu chí mà bạn tâm đắc khi lựa chọn sản phẩm kinh doanh]

Mẫu content cho chủ đề: X tiêu chí vàng lựa chọn sản phẩm đột phá doanh thu
Mẫu content cho chủ đề: X tiêu chí vàng lựa chọn sản phẩm đột phá doanh thu

Trên đây là một số gợi ý của Campus K về việc ứng dụng mô hình EDUCATE – GIÁO DỤC để xây dựng content Personal Branding dành riêng cho lãnh đạo trẻ. Mong rằng qua bài viết, đội ngũ trẻ sẽ biết cách chia sẻ những câu chuyện cá nhân để xây dựng thương hiệu cũng như có trải nghiệm tương tác đáng nhớ với khách hàng.

Và còn rất nhiều nội dung đắt giá khác có trong 𝐁𝐨̣̂ 𝐭𝐚̀𝐢 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐏𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 dành riêng cho lãnh đạo trẻ của Campus K. Tham gia cộng đồng 𝐂𝐚𝐦𝐩𝐮𝐬 𝐊 – 𝐁𝐨̣̂ 𝐭𝐚̀𝐢 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐏𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 để nhận ngay bộ tài liệu HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại: https://zalo.me/g/tvcmmm715

————–

Đừng quên nhấn 𝐋𝐢𝐤𝐞 và 𝐅𝐨𝐥𝐥𝐨𝐰 fanpage 𝐂𝐚𝐦𝐩𝐮𝐬 𝐊 để không bỏ lỡ những thông tin đặc biệt về Personal Branding dành riêng cho lãnh đạo trẻ trong thời gian tới.

—————

Campus K Co-working Space

► Hotline: 024 7109 6333 (Việt Nam)/ 01063453093 (Hàn Quốc)

► Địa chỉ:

CS1: Tầng 15, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Hà Nội, Việt Nam

CS2: Số 8, Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

► Website: https://campusk.vn/