LÊN CONTENT XÂY DỰNG PERSONAL BRANDING CHO LÃNH ĐẠO TRẺ BẰNG NHỮNG BÀI VIẾT CONVERT – CHUYỂN ĐỔI
09:10 05-19-2024By author_ck“CONVERT – CHUYỂN ĐỔI” thì không một nhà kinh doanh nào có thể bỏ qua, vì nó mang lại kết quả một cách rõ nét nhất. Vậy ứng dụng mô hình content CONVERT khi xây dựng personal branding như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? Cùng Campus K khám phá qua bài viết dưới đây.
Mô hình CONVERT – CHUYỂN ĐỔI trong việc lên content xây dựng personal branding là gì?
Bài viết theo mô hình 𝐂𝐎𝐍𝐕𝐄𝐑𝐓 – 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂̉𝐍 Đ𝐎̂̉𝐈 là những bài viết có mục đích thuyết phục và thúc đẩy khách hàng tiềm năng thực hiện một hành động cụ thể, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký dịch vụ, hoặc đăng ký nhận thông tin.
Lý do lãnh đạo trẻ không thể bỏ qua bài viết CONVERT – CHUYỂN ĐỔI khi xây dựng Personal Branding
“CONVERT – CHUYỂN ĐỔI” thì không một nhà kinh doanh nào có thể bỏ qua, vì nó mang lại kết quả một cách rõ nét nhất:
Tăng nhận thức khách hàng về sản phẩm
Bài viết convert giúp bạn giới thiệu sản phẩm của mình một cách chi tiết và hấp dẫn, truyền tải những đặc điểm và giá trị nổi bật mà sản phẩm mang lại, từ đó thu hút sự quan tâm và tò mò từ khách hàng tiềm năng. Việc tăng cường nhận thức này giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết và sâu sắc hơn về sản phẩm, làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn và thuyết phục hơn đối với họ.
Tăng doanh số bán hàng, leads + sales cần thiết cho hoạt động kinh doanh
Bằng cách sử dụng các yếu tố thuyết phục như lợi ích, đặc điểm nổi bật và chứng cứ xác thực, bạn có thể thuyết phục và thúc đẩy khách hàng tiềm năng quyết định hành động như điền đơn, chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Cung cấp các hình thức tương tác như điền thông tin liên hệ, đăng ký nhận tin tức hoặc tải xuống tài liệu, bạn có thể thu thập thông tin từ khách hàng tiềm năng và xây dựng danh sách leads. Việc có danh sách leads chất lượng giúp tăng khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế. Khi khách hàng tin tưởng vào thương hiệu của bạn, họ có xu hướng mua hàng và đặt niềm tin vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
Tạo cảm xúc và kết nối với khách hàng
Bài viết theo mô hình convert có thể tạo cảm xúc và kết nối với khách hàng tiềm năng bằng cách lan tỏa câu chuyện, ví dụ như trường hợp thành công của khách hàng từng sử dụng sản phẩm. Khi đó, khách hàng có thể đồng cảm và thấy rằng sản phẩm của bạn có thể giúp họ giải quyết vấn đề, họ sẽ có xu hướng quan tâm, tìm hiểu và quyết định sử dụng sản phẩm của bạn hơn.
Campus K gợi ý một số mẫu lên content xây dựng personal brand theo CONVERT – CHUYỂN ĐỔI
Campus K cũng gợi ý một số mẫu content xây dựng Personal Brand theo mô hình 𝐂𝐎𝐍𝐕𝐄𝐑𝐓 – 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂̉𝐍 Đ𝐎̂̉𝐈:
[Tên sản phẩm/Dịch vụ] – Lời giải cho bài toán tối ưu hóa chi phí doanh nghiệp
Start-up đi pitch cho hay cho cố vô mà phần chi phí vận hành vẫn to bự chà bá, không được tối ưu thì Quỹ ngần ngại rót tiền là đúng! “Tôi rót tiền cho 1 ông nghĩ hay nghĩ lớn mà ông tiêu tiền kinh quá thì ROI sẽ ra làm sao?”
Mình cũng là startup, hơn ai hết, mình thấm thía tầm quan trọng của việc tối ưu hóa chi phí trong vận hành doanh nghiệp. Đặc biệt đối với những đội ngũ trẻ ít nhân sự, đây là cả một bài toán khó được đặt ra.
Bởi vậy, [Tên sản phẩm/Dịch vụ] ra đời như một lời giải cho bài toán ấy. [Liệt kê những ưu điểm nổi bật của sản phẩm]
Thông tin chi tiết sẽ có tại website/fanpage/…
Liên hệ ngay hotline hoặc inbox để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và nhận được ưu đãi đặc biệt nhé!
Đăng ký email để nhận ngay tài liệu miễn phí về [Tên sản phẩm/Dịch vụ] được biên soạn đặc biệt bởi [Tên doanh nghiệp].
30 trang.
20 ngàn chữ.
Hơn 50 giờ tổng hợp, chắt lọc và đúc kết.
Mình và team đã hoàn thành bộ tài liệu về [Tên sản phẩm/Dịch vụ] để giúp các bạn giải quyết vấn đề [Tên vấn đề của khách hàng] HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Có gì trong Bộ tài liệu này ?
[Liệt kê những ưu điểm nổi bật của sản phẩm]
Đăng ký email để nhận ngay những hướng dẫn chất lượng về kiến thức chuyên môn có 102 từ [Tên doanh nghiệp] nhé!
GIVEAWAY ĐẶC BIỆT TỪ [Tên doanh nghiệp]
Nhân dịp ra mắt [khóa học/sản phẩm/…] hoàn toàn mới, mình quyết định mở GIVEAWAY cho 3 người chiến thắng may mắn tham gia [Tên chương trình].
Người chiến thắng sẽ có quyền truy cập trọn đời vào [tên viết tắt của chương trình] cùng tất cả các phần thưởng, khóa đào tạo đặc biệt và các quà tặng bổ sung khác!
💌 Cách thức tham gia GIVEAWAY rất đơn giản:
Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào form sau: [Link form]
Bước 2: Like fanpage
Bước 3: Comment số may mắn từ 1 – 999 và tag 3 người bạn
📌Hạn tham gia: 23h59 ngày dd/mm/yyyy
Kết quả sẽ được thông báo trên fanpage vào 20h00 ngày dd/mm/yyyy
Chúc các bạn may mắn! Đừng quên Like và Follow Fanpage để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất của chương trình nhé!
Trên đây là một số gợi ý của Campus K về việc ứng dụng mô hình CONVERT – CHUYỂN ĐỔI để xây dựng content Personal Branding dành riêng cho lãnh đạo trẻ. Mong rằng qua bài viết, đội ngũ trẻ sẽ biết cách chia sẻ những câu chuyện cá nhân để xây dựng thương hiệu cũng như có trải nghiệm tương tác đáng nhớ với khách hàng.
Và còn rất nhiều nội dung đắt giá khác có trong 𝐁𝐨̣̂ 𝐭𝐚̀𝐢 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐏𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 dành riêng cho lãnh đạo trẻ của Campus K. Tham gia cộng đồng 𝐂𝐚𝐦𝐩𝐮𝐬 𝐊 – 𝐁𝐨̣̂ 𝐭𝐚̀𝐢 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐏𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝 để nhận ngay bộ tài liệu HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại: https://zalo.me/g/tvcmmm715
————–
Đừng quên nhấn 𝐋𝐢𝐤𝐞 và 𝐅𝐨𝐥𝐥𝐨𝐰 fanpage 𝐂𝐚𝐦𝐩𝐮𝐬 𝐊 để không bỏ lỡ những thông tin đặc biệt về Personal Branding dành riêng cho lãnh đạo trẻ trong thời gian tới.
—————
Campus K Co-working Space
► Hotline: 024 7109 6333 (Việt Nam)/ 01063453093 (Hàn Quốc)
► Địa chỉ:
CS1: Tầng 15, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Hà Nội, Việt Nam
CS2: Số 8, Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
► Website: https://campusk.vn/