HỆ SINH THÁI VITANEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “ƯƠM TẠO KHỞI NGHIỆP TAO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI TOÀN QUỐC 2023

19:51 02-27-2023By author_ck
HỆ SINH THÁI VITANEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “ƯƠM TẠO KHỞI NGHIỆP TAO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI TOÀN QUỐC 2023

Tiếp nối sự thành công của Green Start-up Bootcamp 2021, chương trình Ươm tạo Khởi nghiệp Tạo tác động xã hội Toàn quốc 2023 quay trở lại với đa dạng chủ đề, sức nóng và sự lan toả mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nhằm Kết nối – Ươm tạo – Trở thành bệ phóng thành công của start-up, góp phần đưa các Ý TƯỞNG đi vào thực tiễn của xã hội.

Có được sự thành công ngay từ những bước đầu tiên, không thể không nhắc đến giải thưởng lớn từ các nhà tài trợ, sự đồng hành của dàn cố vấn khủng, đặc biệt là sự công khai, minh bạch, chính xác và nhanh chóng trong từng bước của cuộc thi với điểm sáng mới là “Nền tảng tổ chức cuộc thi và bình chọn” từ Hệ sinh thái giáo dục và nghề nghiệp VitanEdu. VitanEdu – Hệ sinh thái Giáo dục và Nghề nghiệp nhằm hướng đến mục tiêu hỗ trợ việc học tập suốt đời, hướng nghiệp suốt đời, kết nối đơn vị đào tạo – người học – doanh nghiệp, phát triển nghề nghiệp và nâng cao chất lượng công việc, để từ đó góp phần cải thiện năng suất và hiệu suất lao động của mỗi cá nhân; thúc đẩy các hoạt động về văn hóa trong cộng đồng; đồng hành cùng công cuộc chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo và nghề nghiệp.

Với cương vị là một Nhà tài trợ, Hệ sinh thái VitanEdu mang đến cho cuộc thi năm nay khối chức năng mở rộng của mình VitanContest – Một trong những “nền tảng tổ chức và bình chọn cuộc thi” hàng đầu hiện nay. VitanContest cung cấp giải pháp tổ chức cuộc thi và bình chọn trực tuyến đa dạng hình thức như ban giám khảo chấm điểm, cộng đồng chấm điểm, cộng đồng bình chọn; với đầy đủ tính năng, công cụ hỗ trợ tạo lập, chia sẻ, theo dõi, phân tích, quản lý và tùy biến giao diện…

Ngoài ra, giải pháp còn cung cấp các công cụ báo cáo, thống kê đầy đủ; các tính năng tương tác như một mạng xã hội cho phép cộng đồng bình luận, thích, chia sẻ. VitanContest đã được thiết kế và lập trình thông minh, biến thể đa dạng để có thể phù hợp với hầu hết các cuộc thi với tính chất quy mô lớn, vừa và nhỏ. Khi nhận được sự tài trợ của VitanEdu và khối chức năng mở rộng VitanContest, Ban tổ chức đã rất dễ dàng thao tác, tổ chức cuộc thi và bình chọn trực tuyến.

Ngoài ra, thông qua nền tảng VitanContest người dùng có tùy biến giao diện theo nhận diện thương hiệu của cuộc thi, đơn vị/tổ chức và các mẫu giao diện sẵn có; triển khai hiệu quả, tiết kiệm chi phí và nhân lực, dễ dàng theo dõi và quản lý theo thời gian thực. Việc trích xuất, lưu trữ dữ liệu, thống kê, báo cáo cũng nhanh chóng, chính xác và minh bạch hơn bao giờ hết.

Ngoài việc hỗ trợ cho Ban tổ chức, VitanContest còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các đội thi bởi có thể linh hoạt hình thức tương tác, trao đổi và cập nhật thông tin giữa Ban tổ chức và người dự thi; thông báo trên ứng dụng (notification), thông báo email, bên cạnh đó cũng thống kê đầy đủ thông tin về tổng số bài dự thi, số bài dự thi từng vòng, từng hạng mục, lượt bình chọn, đánh giá… theo thời gian tùy biến linh hoạt. Chính bởi tính ưu việt của nền tảng VitanContest, khi nhận được sự đồng hành của VitanEdu, Ban tổ chức đã rất vui mừng và ứng dụng ngay vào trong cuộc thi từ những ngày đầu.

Một lần nữa xin cảm ơn VitanEdu, sự ủng hộ nhiệt thành của Quý đơn vị chính là nguồn động lực to lớn, tạo tiền đề cho sự thành công của cuộc thi. Ban tổ chức mong rằng trong tương lai, cuộc thi vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ tận tâm từ Quý đơn vị, vì một mục tiêu chung thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam phát triển và vì một xã hội tươi đẹp hơn.

Các đội thi hãy nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi qua website: https://bit.ly/siicuocthikhoinghiep

Đừng quên theo dõi fanpage và website Campus K để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi nhé!