DOANH NGHIỆP VIỆT “KIỆT SỨC” VỚI “BÀI TOÁN KINH TẾ”. VĂN PHÒNG ẢO CÓ DỊP “LÊN NGÔI”?

10:18 07-27-2023By author_ck
DOANH NGHIỆP VIỆT  “KIỆT SỨC” VỚI “BÀI TOÁN KINH TẾ”. VĂN PHÒNG ẢO CÓ DỊP “LÊN NGÔI”?

Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức văn phòng cung cấp dịch vụ địa chỉ và liên lạc mà không cần đến diện tích thực tế. Hiểu đơn giản, văn phòng ảo còn là địa chỉ văn phòng về mặt pháp lý của doanh nghiệp.  

Đây là loại hình dịch vụ dành cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thuê riêng một địa điểm văn phòng chỉ để thực hiện giao dịch, gặp gỡ và ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác chứ không để LÀM VIỆC. Do đó, các nhân sự của công ty có thể ngồi ở một địa điểm khác để làm việc hoặc làm remote mà không cần đến “địa điểm pháp lý” được cung cấp để tiến hành công việc.

Văn phòng ảo thường cung cấp những dịch vụ gì?

Tuỳ vào các bên cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo mà sẽ có những dịch vụ đi kèm khác nhau. Tuy nhiên đa số bên cho thuê đều phải đáp ứng các dịch vụ cơ bản sau cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ:

  1. Được sử dụng địa chỉ của văn phòng ảo để đăng ký các loại giấy tờ như giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư…
  2. Được cung cấp các vật chất cần thiết như điện, nước, hệ thống điều hòa, internet, tủ hồ sơ, bàn ghế, điện thoại…
  3. Được sử dụng phòng họp, phòng khách khi có nhu cầu.
  4. Luôn có bộ phận Lễ tân của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tiếp đón khách và nhận các hồ sơ.
  5. Có dịch vụ ăn uống khi nhân sự làm việc hoặc tiếp đón khách hàng tại văn phòng.

 

Lợi ích đi đầu của Văn phòng ảo mà các doanh nghiệp nào cũng cần?

Tiết kiệm chi phí là lợi ích đầu tiên doanh nghiệp nào cũng cần trong thời đại Suy thoái kinh tế toàn cầu. Thuê Văn phòng ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng mà còn rất nhiều các khoản phí khác như: chi phí vận hành, chi phí nhân sự, chi phí decor phòng làm việc, cơ sở vật chất,…. 

Trung bình các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khoảng trăm triệu mỗi tháng nhờ sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Trong khi đó vẫn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của doanh nghiệp như lễ tân tiếp khách, phòng họp, giao nhận chứng từ,….

Ngoài ra Văn phòng ảo còn tạo sự uy tín và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp khi sở hữu một địa chỉ kinh doanh sang trọng tại các khu kinh tế sầm uất, vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi.

 

Địa điểm hỗ trợ dịch vụ Văn phòng Ảo số 1 Hà Nội – Chỉ với 20.000đ/ ngày?

Campus K co-working space Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội chính là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp. Tọa lạc tại vị trí trung tâm ngay ngã tư Phạm Hùng – Mễ Trì- Dương Đình Nghệ, với 2 mặt tiền đường, giao thông 4 phía đều thuận tiện, Tòa nhà Sông Đà – nơi Campus K đặt trụ sở chính là “địa điểm vàng” nếu doanh nghiệp muốn tăng ĐỘ MẠNH THƯƠNG HIỆU của mình khi thuê văn phòng ảo. Không có gì tuyệt vời hơn khi địa chỉ Công ty lại là một địa điểm ĐẸP, UY TÍN và là trụ sở của hàng trăm công ty lớn nhỏ. 

 

Ngoài ra Campus K còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm như:

▪️ Hỗ trợ đặt biển hiệu công ty

▪️ Quầy tiếp khách với lễ tân trực chuyên nghiệp

▪️ Nhận gửi chứng từ, bưu kiện, bưu phẩm

…… và rất nhiều các dịch vụ khác. 

 

Đừng bỏ qua Campus K nếu bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang lăn tăn về vấn đề lựa chọn VĂN PHÒNG ẢO với chi phí hợp lý – tiện ích đầy đủ – địa điểm hiếm có này nhé!