ACTIONCOACH – MỘT TRONG NHỮNG “THẾ LỰC KHỦNG” ĐỨNG ĐẰNG SAU CUỘC THI “ƯƠM TẠO KHỞI NGHIỆP TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI TOÀN QUỐC 2023”

09:12 02-18-2023By author_ck
ACTIONCOACH – MỘT TRONG NHỮNG “THẾ LỰC KHỦNG” ĐỨNG ĐẰNG SAU CUỘC THI “ƯƠM TẠO KHỞI NGHIỆP TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI TOÀN QUỐC 2023”

Tuy mới chỉ đi được 1/3 chặng đường, nhưng cuộc thi Khởi nghiệp Tạo tác động Xã hội Toàn quốc 2023 đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đơn vị tài trợ. Trong đó phải kể đến ActionCoach với tổng giá trị tài trợ lên tới 200 triệu đồng, đặc biệt là khoá “Huấn luyện Doanh nghiệp” kéo dài suốt 3 tháng mà bất cứ Doanh nghiệp nào cũng mong muốn được tham gia. Với gói tài trợ lớn, ActionCOACH đang “tiếp thêm sức nóng” cho cuộc thi và “truyền động lực” cho các đội thi hơn bao giờ hết.  

ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới và hiện xếp thứ 35 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu nhượng quyền tốt nhất thế giới năm 2016.

Không phải ngẫu nhiên mà Ban tổ chức lại mang các khoá huấn luyện của ActionCoach đến với cuộc thi, cũng không phải ngẫu nhiên mà ActionCoach lại chịu “đầu tư khủng” với giải thưởng trị giá hàng trăm triệu như thế. Tất cả là vì một sứ mệnh chung, đó là hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà khởi nghiệp trẻ trong bước đầu khởi nghiệp của mình bằng cách đồng hành, kết nối, đào tạo và mang lại những giá trị, những lợi ích thiết thực nhất cho doanh nghiệp nói riêng và giúp xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam vững mạnh nói chung. 

Với hơn 1000 chi nhánh văn phòng tại 64 quốc gia, ActionCOACH cùng với khát vọng của mình đã dần dần đem đến những chiến lược phát triển kinh doanh cho hơn 15.000 chủ doanh nghiệp mỗi tuần, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 

Một trong những yếu tố tạo lên giá trị to lớn của khoá học huấn luyện ActionCOACH đối với doanh nghiệp, những nhà khởi nghiệp trẻ, đó là sự khác biệt từ bốn yếu tố trong phương pháp đào tạo của ActionCOACH: Tập trung huấn luyện; đề cao tương tác; đa dạng hoá giải pháp và chú trọng vào thời gian, đội ngũ và tiền bạc. Đây cũng là những yếu tố được Ban tổ chức linh hoạt áp dụng để training các startup trong vòng 2 của cuộc thi. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là những gì ActionCoach đào tạo sẽ sâu rộng, chuyên nghiệp và bài bản hơn rất nhiều.

Chính bới những yếu tố khác biệt, giải pháp hỗ trợ và những giá trị to lớn mà ActionCOACH đem lại cho doanh nghiệp, từ khi ra đời cho đến nay, ActionCOACH đã tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, giành được sự tin tưởng từ phía những doanh nghiệp, chiến thắng ở nhiều hạng mục giải thưởng, tăng cường độ phủ sóng trên toàn cầu và tạo ra lợi nhuận nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác hoạt động trong lĩnh vực Huấn luyện doanh nghiệp.

Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp. Đó là minh chứng rõ nhất cho giá trị của ActionCOACH mang lại cho cá nhân mỗi doanh nghiệp và hướng đến sự thịnh vượng bên bỉ của xã hội.

 Để làm được điều này, ActionCOACH lựa chọn, huấn luyện đội ngũ nhân viên, khách hàng và những đối tác mà họ cảm thấy phù hợp, trong một môi trường học tập thoải mái và vui vẻ, luôn chủ động hướng dẫn học viên là chủ doanh nghiệp trên toàn thế giới tiếp cận với các phương pháp marketing và phát triển doanh nghiệp bằng cách sử dụng file ghi âm, video, CD và thông qua workbooks, hội thảo hay seminar.

Với nội dung được khảo sát và chọn lọc kĩ càng dựa trên tình trạng của hàng ngàn doanh nghiệp, các khoá học của ActionCoach cung cấp đều mang đến những giá trị to lớn, giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt với các doanh nghiệp mới thành lập và các startup trẻ tuổi, đây chính là giải pháp cần thiết để xử lý được các vấn đề phát sinh, giúp các Nhà Quản Trị trẻ tuổi có được hướng đi đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của mình.  

   Bởi lẽ đó mà khi nhận được sự đồng hành của ActionCOACH, Ban tổ chức cuộc thi đã vô cùng vui mừng và cảm thấy may mắn khi có thể làm sợi dây kết nối cơ hội lớn này đến các doanh nghiệp hay các nhà khởi nghiệp trẻ từ đó tìm thấy cơ hội hoàn thành mục tiêu, phát triển doanh nghiệp thông qua việc thay đổi, xây dựng nguồn lực nội tại, thay đổi cơ cấu tổ chức vận hành phù hợp với định hướng kinh doanh và xu thế phát triển của xã hội.

Thay mặt Ban tổ chức, xin chân thành cảm ơn Công ty ActionCOACH đơn vị đồng hành của chương trình. Sự giúp đỡ của Quý đơn vị chính là nguồn động lực to lớn, tạo tiền đề cho sự thành công của cuộc thi. Ban tổ chức mong rằng trong tương lai, cuộc thi vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ tận tâm từ Quý đơn vị, vì một mục tiêu chung thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam phát triển và vì một xã hội tươi đẹp hơn.

Các đội thi hãy nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi qua website: https://bit.ly/siicuocthikhoinghiep

Đừng quên theo dõi fanpage và website Campus K để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi nhé!